మలయాళం మరియు తమిళ సినిమా యొక్క సాయుధ ట్యాంకులు, ఉభయచర వాహనాలు మరియు విమానాల వెనుక ఉన్న వ్యక్తి

2.0 యొక్క సాయుధ ట్యాంక్ నుండి మాలిక్ కోసం ఒక ఉభయచర వాహనం వరకు, కొచ్చికి చెందిన రాజేష్ థైతారా ఫిల్మ్ షూట్స్ కోసం వాహనాలను తయారు చేస్తారు

రాబోయే చిత్రం నిర్మాతలు మలయన్ కుంజు, దర్శకుడు ఫాజిల్ నిర్మించిన మరియు ఫహద్ ఫాసిల్ నటించిన ఈ మధ్య ఒక ప్రత్యేకమైన అభ్యర్థన వచ్చింది: కొండచరియలు విరిగిపోయిన వాహనాలను వారు కోరుకున్నారు. ఆర్ట్ డైరెక్టర్ జ్యోతిష్ శంకర్ ఈ ఉద్యోగం కోసం కొడుంగనల్లూర్ కు చెందిన రాజేష్ థైతారాను సంప్రదించారు. షూట్ కోసం వాహనాలను తయారు చేసినందుకు రాజేష్ చిత్ర పరిశ్రమలో సుపరిచితుడు.

2.0 వాహనాలు కల్పించిన వర్క్‌షాప్‌లో రాజేష్

2.0 వాహనాలు కల్పించిన వర్క్‌షాప్‌లో రాజేష్

అతను ఇప్పుడు కొన్ని ప్రాజెక్టులతో బిజీగా ఉన్నాడు, కాని రజనీకాంత్ యొక్క తన అత్యంత సంతృప్తికరమైన ప్రాజెక్ట్ను అతను ప్రేమతో గుర్తుచేసుకున్నాడు 2.0. సాయుధ ట్యాంక్‌ను గుర్తుంచుకోండి 2.0 పక్షి రాజన్ అనే విలన్తో పోరాడటానికి చిట్టి ఉపయోగించే హ్యూమనాయిడ్ రోబోట్? లేక చిత్రంలో చిట్టి కారవాన్? ఇవన్నీ రాజేష్ ination హ మరియు ఆవిష్కరణ యొక్క ఉత్పత్తులు; అతను T72 సాయుధ ట్యాంక్ యొక్క చిత్రాన్ని ఉపయోగించాడు, ఆ తరువాత అతను ఈ చిత్రం కోసం నాలుగు సృష్టించడానికి మార్గదర్శిగా ఉపయోగించాడు; ఆర్ట్ డైరెక్టర్ టి ముత్తురాజ్ సూచనల మేరకు అతను దాని కోసం ‘రాకెట్ లాంచర్’ ను కూడా నిర్మించాడు. “దర్శకుడు శంకర్ సర్ పూనమల్లీకి సమీపంలో ఉన్న ఈవిపి ఫిల్మ్ సిటీలో వర్క్‌షాప్‌ను సందర్శించినప్పుడు, అది మిలటరీ క్యాంప్ కాదా అని అడిగారు” అని రాజేష్ గుర్తు చేసుకున్నారు. ఇలస్ట్రేషన్ నుండి ఫాబ్రికేషన్ వరకు, ఈ ప్రాజెక్ట్ అతనికి రెండు సంవత్సరాలు పట్టింది.

కలగను ధైర్యం

“ఉద్యోగం కోరుకునే ఇతరులపై ఎంపిక కావడం చాలా అర్థం. మిగిలిన వారు ముంబై, చెన్నై, బెంగళూరుకు చెందినవారు. అప్పటివరకు నేను అలాంటి ట్యాంక్ చూడలేదు. ముత్తురాజ్ సార్ నాకు ఒక రూపురేఖలు ఇచ్చి ఆయన మనసులో ఉన్నదాన్ని వివరించారు. ఏదైనా ఆకారాన్ని తయారు చేయడం చాలా సులభం, అది పని చేయడం కష్టతరమైన భాగం. ట్యాంక్ 26 అడుగుల పొడవు, బారెల్ 16 అడుగుల పొడవు ఉండాలి మరియు అది 360 డిగ్రీలు కూడా తిరగాలి. గొలుసు వ్యవస్థపై ప్రయోగాలు చేయడం వల్ల వాటిని కదిలించేలా ₹ 3 లక్షలు ఖర్చవుతుంది ”అని ఆయన చెప్పారు. పిక్-అప్ ట్రక్కులు – టాటా 207 – ట్యాంకులకు బేస్ అయ్యాయి. ఒక వృషభం లారీ రాకెట్ లాంచర్‌గా మారింది, బుల్లెట్ ట్యాంకర్ చిట్టి యొక్క కారవాన్‌గా రూపాంతరం చెందింది. మొత్తం మీద ఈ చిత్రం కోసం 23 వాహనాలను తయారు చేశాడు. పారితోషికం మరియు గుర్తింపు పరంగా ఇది రాజేష్‌కు ఆట మారేది. “అప్పటి వరకు, నా పొరుగువారికి నేను చేసిన దాని గురించి ఎటువంటి ఆధారాలు లేవు” అని ఆయన చెప్పారు. అప్పటికి ఆయన మలయాళ చిత్ర పరిశ్రమలో ఒక దశాబ్దానికి పైగా పనిచేస్తున్నారు.

బుల్లెట్ లారీ 2.0 లో శైలీకృత 'కారవాన్'గా మారుతుంది

బుల్లెట్ లారీ 2.0 లో శైలీకృత ‘కారవాన్’గా మారుతుంది

అతని ఇతర ఆసక్తికరమైన కథలలో కొచ్చిలోని గోతురుత్ గ్రామంలోని వర్క్‌షాప్ నుండి హైదరాబాద్‌లోని రామోజీ రావు ఫిల్మ్ సిటీ వరకు కంటైనర్ లారీ ద్వారా 26 ముక్కలుగా ఇరాకీ సాయుధ ట్యాంక్‌ను నిర్మించడం మరియు రవాణా చేయడం ఉన్నాయి. ఇది మలయాళ చిత్రం షూటింగ్ కోసం అక్కడ సమావేశమైంది ఎగిరిపోవడం. “ఇది తరువాత వచ్చినప్పటి నుండి 2.0“ఇది చాలా సులభం,” అని రాజేష్ చెప్పారు, దీని ఇటీవలి పని ఉభయచర వాహనం, ఇంకా విడుదల చేయని చిత్రంలో చూడవచ్చు మాలిక్, మహేష్ నారాయణన్ దర్శకత్వం వహించారు.

సంవత్సరాలుగా, అతని వాహనాలు మలయాళం మరియు అండర్ ప్రొడక్షన్ వంటి తమిళ చిత్రాలలో నటించాయి భారతీయ 2, విమనం, డబుల్ బారెల్, ఉల్సాహ కమిటీ, కమ్మర సంభవం, ఇన్స్పెక్టర్ దావూద్ ఇబ్రహీం, సఖావు, లోహం, ఉండా, మైఖేల్, మరియు అనచందం కొన్ని పేరు పెట్టడానికి. జాన్ అబ్రహం నటించిన హిందీ చిత్రం కూడా అతని ఘనత మద్రాస్ కేఫ్. కొచ్చి సమీపంలోని కొడుంగల్లూరుకు చెందిన సివిల్ ఇంజనీర్ కోసం, ఈ జీవితం ఒక కల యొక్క అభివ్యక్తి. “మీరు ఏదో కలలుగన్నట్లయితే అది జరుగుతుందని వారు అనలేదా? ఇది నాకు అలాంటిదే ”అని 2004 మలయాళ చిత్రం సెట్స్‌లో డ్రైవర్‌గా ప్రారంభమైన రాజేష్ చెప్పారు రన్‌వే.

తన ఇంజనీరింగ్ కోర్సు పూర్తి చేసిన తరువాత, అతను గోడలపై గ్రాఫిటీ మరియు ప్రకటనలను చిత్రించడానికి సమయం గడిపాడు. అతను ఇంజనీరింగ్ ఉద్యోగాన్ని నిరాకరించాడు, ఎందుకంటే అతను దానిని పొందటానికి చెల్లించాల్సి వచ్చింది. రాజేష్ ప్రభుత్వ ఉద్యోగాలలో తన చేతిని ప్రయత్నించాడు, కాని అతను “కార్యాలయంలో కూర్చోవడం యొక్క అసౌకర్యాన్ని” తీసుకోలేకపోయాడు. ఈ పని అతన్ని ఉత్తేజపరిచింది. “ఇది ఎప్పుడూ బోరింగ్ కాదు. నేను ప్రతిరోజూ క్రొత్త పని చేస్తున్నాను. ప్రతి ప్రాజెక్ట్ చివరిదానికి భిన్నంగా ఉంటుంది. నేను ఒక రోజు కన్యాకుమారిలో పనిచేస్తుంటే, మరుసటి రోజు నేను పాలక్కాడ్ లేదా చెన్నై లేదా హైదరాబాద్‌లో ఉంటాను ”అని ఆయన చెప్పారు.

సృష్టికి మార్గం

డ్రాయింగ్ పట్ల రాజేష్ యొక్క ఆసక్తి అతని పనికి ఉపయోగపడుతుంది, అదేవిధంగా అతను ఇంజనీరింగ్ గురించి తన పరిజ్ఞానం వాహనాలు తయారుచేసేటప్పుడు తన కార్మికులను వివరించేటప్పుడు, రూపకల్పన చేసేటప్పుడు మరియు సూచించేటప్పుడు. “ఒక ఆర్ట్ డైరెక్టర్ తన మనసులో ఉన్నదాన్ని వివరిస్తాడు; సాధారణంగా, ఇది ఇంటర్నెట్ నుండి ఒక చిత్రం అవుతుంది మరియు ఆ తరహాలో ఏదైనా సృష్టించమని నన్ను అడుగుతారు, ”అని ఆయన చెప్పారు. అతను కెమెరాను ఉంచడానికి సదుపాయం ఉన్న విధంగా వాహనాన్ని తయారు చేయాలి. వాహనం యొక్క చట్రం మరియు / లేదా ఇంజిన్‌తో పాటు అతను ఉపయోగించే పదార్థాలు (అతను నిర్మిస్తున్న దాన్ని బట్టి) చదరపు పైపులు మరియు లోహపు పలకలు. రాజేష్ పని ప్రారంభించే ముందు తన పరిశోధన చేస్తాడు. 2017 మలయాళ చిత్రానికి ఇష్టం భీమా, దీని కోసం అతను రెండు తేలికపాటి విమానాలను నిర్మించాడు. “నేను ఒక విమానం ఎలా పనిచేస్తుందో, ఎలా ఎగురుతుందో అధ్యయనం చేయడానికి మూడు వారాలు గడిపాను. మారుతి సుజుకి 800 యొక్క ఇంజిన్‌ను నేను రీకాలిబ్రేట్ చేసాను, దానిపై సిజిఐ కూడా ఉపయోగించబడింది. ప్రొపెల్లర్లు అదే సూత్రంపై పనిచేస్తాయని నేను నిర్ధారించాను, ”అని ఆయన చెప్పారు. ఒకటి డమ్మీ అయితే, మరొకటి ఫాక్స్ రన్‌వేపై కొద్ది దూరం ‘టాక్సీ’ చేయగలదు.

విమనంలోని రాజేష్ థైతారా తేలికపాటి విమానం

విమనంలోని రాజేష్ థైతారా తేలికపాటి విమానం

ఆయనకు వర్క్‌షాప్ ఉంది – కోడుంగల్లూరులో వరల్డ్ క్లాస్ డిజైనర్స్ (డబ్ల్యుసిడి). గోప్యత అవసరమయ్యే ప్రాజెక్టుల కోసం, అతను వివిక్త వర్క్‌షాప్‌లలో పనిచేస్తాడు మరియు కళ్ళు మరియు కెమెరాల నుండి దూరంగా ఉంటాడు. కోసం ఉంటే భీమా, ట్యాంక్ కోసం ఇది నేడంబస్సేరీ సమీపంలో ఒక వర్క్‌షాప్ ఎగిరిపోవడం, ఇది గోతురుత్ లోని ఒక ద్వీపంలో ఒక వర్క్ షాప్.

“రహస్యం మరియు సస్పెన్స్ ముఖ్యం. సోషల్ మీడియాలో ఛాయాచిత్రాలు కనిపించకపోవడం చాలా ముఖ్యం, కాబట్టి నేను వివిక్త ప్రదేశాలలో పనిచేయడానికి ఇష్టపడతాను ”అని రాజేష్ వివరించాడు. అతను వర్క్‌షాప్‌లో ఏడుగురు బృందాన్ని కలిగి ఉన్నాడు; అతను పని యొక్క స్వభావాన్ని బట్టి ఉత్తర ప్రదేశ్ మరియు బీహార్ నుండి మిగిలిన శ్రామిక శక్తిని తీసుకుంటాడు.

అతను వాహనాలను నిర్మించడమే కాదు, అతను 25 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ విమానాలను కలిగి ఉన్నాడు, అతను చిత్రాలకు అద్దెకు తీసుకుంటాడు. స్క్రాప్ యార్డులు వాహనాల కోసం ఆయన వెళ్ళే ప్రదేశాలు. “నా వర్క్‌షాప్ వెలుపల కుప్ప ఇప్పుడు ఒక మైలురాయి” అని అతను చమత్కరించాడు. ఆర్ట్ డైరెక్టర్లు గుర్తింపుతో దూరంగా నడుస్తారు, మరియు అతనిలాంటి సాంకేతిక నిపుణులు సాధారణంగా సూర్యుని క్రింద తమ స్థానాన్ని పొందలేరు. అది అతనికి ఇబ్బంది కలిగిస్తుందా? “నిజంగా కాదు. నేను నా పనిని ఆనందిస్తాను. నా ఆర్ట్ డైరెక్టర్లు, దర్శకులు మరియు నిర్మాతలతో నా సమీకరణం దాని అవసరం నాకు అనిపించదు, ”అని ఆయన చెప్పారు.

.

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *